ขายดีอันดับ 1 รีวิว #เซรั่มซ่อมผิว ที่ผู้ใช้กว่า  91.9% ใช้แล้วเห็นผลจริง

นอกจากบำรุงผิวหน้าก่อนนอนทุกวันด้วยมาสก์เจลหน้าใสแล้ว สกินแคร์อีกตัวหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือ เซรั่มหน้าใสสกินแคร์เนื้อเข้มข้น เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว มาพร้อมสารบำรุงต่างๆ ที่เข้าช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้ล้ำลึกที่สุดเรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านเลยก็ว่าได้ โดยคิวท์เพรสเข้าใจสาวไทย จึงได้ออกแบบเซรั่มหน้าใส ที่ราคาไม่แพงและยังจัดเต็มส่วนผสม และสารบำรุงที่ดีที่สุด ที่จะมาช่วยเพิ่มพลังให้ผิวหน้าถึง 3 สูตร เพื่อจัดการสาเหตุกับทุกสภาพผิว และความต้องการที่แตกต่างกัน แถมการันตีด้วยยอดขายและผลลัพธ์ที่ผู้ใช้ยืนยันมาแล้วว่าเห็นผล

 

เซรั่มหน้าใสสูตรไหนดี เลือกยังไงดี? Cute Press Booster Serum 3 สูตร จัดเต็มเซรั่มสูตรเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างตรงจุด สูตรสีฟ้า เน้นเรื่องความชุ่มชื่น สูตรสีเหลือง เน้นเรื่องผิวกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ และสูตรสีเขียว เน้นเรื่องปัญหาผิวมันเป็นสิวง่าย โดยทั้ง 3 สูตรมาพร้อมส่วนผสมเข้มข้นและนวัตกรรม 3DHyaluron Plus ไฮยารูลอน 3 โมเลกุล ที่โดดเด่นในเรื่องช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเติมเต็ม และล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้ล้ำลึกยาวนาน ซึมตรงเข้าสู่ขั้นผิวได้ล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน อิ่มน้ำ แลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ แถมเรื่องริ้วรอยก็แลดูจางลง ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว รวมไปถึงจัดการกับปัญหาผิวหน้าไม่ใส ผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวมันเป็นสิว ผิวแห้งขาดน้ำ หรือผิวแพ้ง่ายได้อีกด้วย

 

เซรั่มซ่อมหน้าหมอง บูสต์ผิวไบรท์

1 Week Brightening Booster Serum

(วัน วีค ไบรท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม)

 

เซรั่มหน้าใสที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว 97.8% ของผู้ใช้จริง ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น* ผิวขาดความกระจ่างใส มีจุดด่างดำ ดูหมองคล้ำ เหนื่อยล้า กู้ผิวโดยใช้เซรั่มหน้าใสเข้มข้น เพิ่มพลังกู้หน้าหมอง เพิ่มออร่า บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำด้วย 10% Yuzu B3 Complex ที่ผสานประสิทธิภาพของ YuzuExtract ช่วยผลิตคอลลาเจน ให้ผิวมีความกระชับ และกระจ่างใสขึ้น และ Vitamin B3 เข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว เพื่อบำรุงให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนผิวหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ และช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น พร้อมด้วยนวัตกรรม 3DHyaluron Plusไฮยารูลอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติม และล็อคความชุ่มชื่น เป็นเซรั่มหน้าใส เพิ่มออร่าที่แท้ทรู

 

- ผิวไบรท์ กระจ่างใสขึ้น

- ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำแลดูจางลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น

- มอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก และกักเก็บความชุ่มชื่น ผิวกระชับ

เหมาะกับทุกสภาพผิวผิวบอบบางระคายเคืองง่ายใช้ได้ด้วย 6 Free พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ มิเนรัล ออยล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ของคุณจะเผชิญแดดและปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอแค่ไหน เซรั่มหน้าใสขวดนี้จะเป็นตัวช่วยให้ผิวคุณแลดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งกว่าที่เคยตั้งแต่ 1 อาทิตย์แรกที่ใช้

*ผลการทดสอบความพึงพอใจจากผู้ใช้จริง จำนวน 416 ราย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

 

 

เซรั่มซ่อมหน้าโทรม บูสต์ผิวอิ่มน้ำ

8hr Full Night Sleep Booster Serum

(เอท อาวเวอร์ ฟูล ไนท์ สลีป บูสเตอร์ เซรั่ม)

เซรั่มที่ผู้ใช่บอกต่อว่าดีจริง ด้วย 99.1% ของผู้ใช้จริง* ผิวดูอิ่มน้ำ ผิวแห้งขาดน้ำ หน้าโทรมไม่สดชื่น ต้องใช้เซรั่มเข้มข้น เพิ่มพลังกู้หน้าโทรมให้ผิวใส เป็นเซรั่มหน้าใส ใหม่ล่าสุดจากคิวท์เพรส ที่จัดหนักจัดเต็มส่วนผสม ด้วย 10% Ceramide B5 Complex ผสานประสิทธิภาพของ Aqua Ceramide ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง และVitamin B5 ที่ช่วยเสริมสร้างปราการปกป้องผิว ให้ผิวกลับมารู้สึกมีชีวิตชีวาเพื่อบำรุงให้ผิวแลดูสุขภาพดี ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ลดริ้วรอยรอยแดง และดูแลจุดที่ผิวเป็นขุย พร้อม 3D Hyaluron Plus ไฮยารูลอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติม และล็อคความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกยาวนาน เป็นเซรั่มหน้าใสขวดสีฟ้าที่เน้นเรื่องความชุ่มชื่นที่ทุกสภาพผิวควรมี

สรุปง่ายๆ ก็คือ

- คืนผิวให้รู้สึกนุ่มเด้ง

- ลดริ้วรอยรอยแดง ผิวดูอิ่มฟู กระชับ

- มอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก และกักเก็บความชุ่มชื่นไว้บนผิว

นอกจากนี้ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายใช้ได้ด้วย 6 Free พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ มิเนรัล ออยล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของคุณจะพักผ่อนน้อยแค่ไหน เซรั่มขวดนี้จะเป็นตัวช่วยให้ผิวคุณแลดูสดใส อิ่มน้ำ อ่อนเยาว์ เหมือนได้นอนหลับเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง

*ผลการทดสอบความพึงพอใจจากผู้ใช้จริง จำนวน 219 ราย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

เซรั่มซ่อมผิวเป็นสิว บูสต์ผิวแข็งแรง

6 Free Calming Cica Booster Serum

(ซิกส์ ฟรี คาล์มมิ่ง ซิก้า บูสเตอร์ เซรั่ม)

เซรั่มซ่อมผิวเป็นสิวที่ 97% ของผู้ที่มีปัญหาผิว ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น* หน้าเกิดผด หน้ามัน มีรอยสิว ระคายเคืองง่าย กู้ผิวโดยใช้เซรั่มลดสิว สูตรเข้มข้นเพิ่มพลังกู้หน้ามัน ให้ผิวไกลสิวบำรุงผิวในทุกๆวันให้ผิวสวยใส ลดโอกาสในการเกิดสิวด้วย 10% Cica Zinc Complex ที่ผสานประสิทธิภาพสารสกัดบริสุทธิ์จากใบบัวบก (cica)ช่วยบำรุงผิวที่อักเสบ การระคายเคืองของผิว และลดรอยดำรอยแดงจากสิวและ Zinc PCA เข้มข้น ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิว ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิว ผด ผื่น แพ้ปลอบประโลมผิวลดรอยแดง และดูแลจุดที่ผิวระคายเคืองหรือเป็นขุย พร้อมด้วยนวัตกรรม 3DHyaluron Plus ไฮยารูลอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติมเต็ม และล็อคความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกยาวนาน สำหรับคนเป็นสิว ผิวมันขาดน้ำ แนะนำเลย

- ลดความมันส่วนเกิน ลดสิว รอยดำ รอยแดง

- ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองกับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย

- ปรับสมดุลผิว มอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก และกักเก็บความชุ่มชื่น

 

เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายใช้ได้ด้วย 6 Free พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ มิเนรัล ออยล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ของคุณจะต้องเผชิญกับปัจจัยที่ทำให้เป็นสิวและผิวแพ้ง่ายแค่ไหน เซรั่มลดสิว ขวดนี้จะเป็นตัวช่วยให้ผิวคุณแลดูสวยใส หน้าไม่มัน และสุขภาพดีกว่าที่เคย

*ผลการทดสอบความพึงพอใจจากผู้ใช้มีปัญหาสิว จำนวน 132 ราย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

แต่จะเริ่ดกว่าถ้าใช้ Booster serum คู่กับ Sleeping Mask บูสต์พลังบำรุงX2

 

 

 

บูสเตอร์เซรั่มหน้าใส ลดสิว ผิวชุ่มชื่น ทั้ง 3 สูตรนี้ ผู้ใช้กว่า 91.9% ใช้แล้วแนะนำให้เพื่อนใช้ต่อเพราะว่าใช้แล้วเห็นผลจริง สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน แต่ถ้าจะให้ผิวหน้าใส เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำดูสุขภาพดี แนะนำให้ใช้ควบคู่กับ Cute Press Sleeping Mask รับรองว่าผิวสวย สุขภาพดี ใช้แล้วเห็นผล พร้อมส่งแล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือ www.cutepress.com